VỀ NAM THIÊN LONG

Chúng tôi tự hào khi đã cung cấp hàng ngàn lượt bảo vệ – vệ sĩ chất lượng cao cho các doanh nghiệp, công ty, nhà xưởng trên cả nước. Bằng kinh nghiệm thực tiễn hơn 10 năm hoạt động, chúng tôi tự tin sẽ luôn mang đến cho quý vị sự hài lòng tuyệt đối bằng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, đáng tin cậy đồng hành với sự đổi mới và cải tiến về công nghệ liên tục.

GIẢI THƯỞNG

THƯ CẢM ƠN

Lời đầu tiên, toàn thể CBNV Tập đoàn Nam Thiên Long xin gửi đến quý vị Khách hàng lời chúc tốt đẹp nhất và xin trân trọng cảm ơn vì đã sử dụng dịch vụ cúa chúng tôi.

Với tiêu chí “Khách hàng là trên hết”, Tập đoàn luôn luôn cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ hướng đến mục tiêu an toàn tuyệt đối, đáp ứng theo nhu cầu của quý khách hàng. Làm cho khách hàng hài lòng – thoả mãn là niềm vinh dự và trách nhiệm của Tập đoàn Nam Thiên Long.

Hiện nay, Tập đoàn đã khẳng định chất lượng – đẳng cấp – thương hiệu qua các bước:

  • Tập đoàn đã đầu tư, xây dựng Trung tâm đào tạo bảo vệ – vệ sĩ chuyên nghiệp theo đúng chương trình – giáo trình do Tổng Cục Cảnh sát phê duyệt “Thực hiện theo nghị định 52 CP”
  • Tập đoàn đã đầu tư Trung tâm cảnh báo từ xa đúng theo tiêu chuẩn quốc tế, trang thiết bị hiện đại nhằm phát hiện các đối tượng phạm pháp dù vật nhỏ nhất hoặc trong bóng tối (24/24).
  • Đặc biệt, Tập đoàn đã tuyển chọn – đào tạo khắt khe đội ngũ bảo vệ – vệ sĩ chất lượng cao đáp ứng cho các Tập đoàn – Hiệp hội có nhu cầu bảo vệ con người – tài sản lớn trong tình hình khắt khe – nguy hiểm nhất.
  • Tập đoàn đã thành lập thêm 5 văn phòng – chi nhánh, và hiện nay tổng số là 28 chi nhánh – công ty thành viên phục vụ trên toàn quốc.

Một lần nữa, thay mặt toàn thể CBNV, Ban Tổng Giám đốc xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tạo mọi điều kiện cho Tập đoàn trong thời gian qua. Bằng hành động thiết thực, Tập đoàn sẽ cam kết hỗ trợ 15% chi phí để cùng chia sẻ với khách hàng trong thời kinh tế khó khăn.

AN NINH CÔNG NGHỆ

TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG

NAM THIÊN LONG

HIỆN DIỆN CỦA SỰ CHUYÊN NGHIỆP VÀ ĐẲNG CẤP

Số 4, Lê Tuấn Mậu, Phường 13, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0942.900.011 – (028) 3877 7984
Email: info@namthienlong.com